พุยพุย

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2558

การบันทึกครั้งที่ 14 วันที่15 ธันวาคม 2558

การบันทึกครั้งที่ 14  วันที่15 ธันวาคม 2558
จัดนิทรรศการและรวมญาติเอกปฐมวัยปี2







เพื่อนๆช่วยกันจัดโต้ะและช่วยกันแยกชิ้นงานขึ้นโต๊ะ





ผลงานที่จัดเสร็จแล้วคะ
กลุ่ม ดิฉันเอง  กลุ่ม101





กลุ่ม 102


กลุ่ม103



นั่งฟังอาจารย์อธิบายเกี่ยวกับการจัดนิทรรศการและงานต่างๆที่ทำมา









ถ่ายรูปรวมเป็นกลุ่มเรียน 



ความรู้สึกที่มีต่ออาจารย์
จากที่เรียนมากับอาจารย์บาส อาจารย์เป็นคนที่ใจดีมากขนาดพวกหนูเข้าห้องช้าอาจาย์ยังเข้าใจว่าพวกหนูมีเรียนต่อจากนี้ยังให้เวลานั่งกินอาหารในห้องด้วย อาจารย์เป็นคนที่ร่าเริงและไม่ถือตัวทำให้พวกหนูกล้าคุยและกล้าปรึกษากับอาจารย์ได้ทุกเรื่อง การเรียนในเทอมนี้สบายมากเป็นสื่อสำหรับสอนเด็กงานแต่ละชิ้นที่อาจารย์นำมาสอนในห้องทำให้เกิดความรู้และประโยชน์ในภายภาคหน้ามากคะ สุดท้ายหนูอยากจะบอกกับอาจารย์ว่าอาจารย์เป็นครูที่ดีมากคะ ทำให้นักเรียนอย่างหนูที่ไม่เคยทำงานประดิษฐ์และงานศิลปะเหล่านี้เป็น จนหนูเกิดความเข้าใจและทำได้ในที่สุดแม้ว่ามันจะออกมาไม่ดีเท่าไหร่ แต่อยากจะขอบคุณอาจารย์จริงๆๆคะ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น