พุยพุย

วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

การบันทึกครั้งที่ 13 วันที่ 9 ธันวาคม 2558

ไปพจญภัยที่ศึกษาภัณฑ์  พาณิชย์ราชดำเนิน

วันที่ 9 ธันวาคม 2558. เวลา 14.00

วันนี้อาจารย์บาสได้นัดนักศึกษาที่ตึกวิทยาศาสตร์เวลาบ่ายสองโมงตรงเพื่อที่จะไปศึกษาภัณฑ์
ดิฉันมีสอบถึงบ่ายสองพอเสร็จก็รีบมาตามนัดพอมาถึงเพื่อนๆก็มาเกือบครบแล้ว


                                                                        รอเพื่อนๆๆ




กำลังจะออกเดินทาง








พอหลังจากลงรถเมล์เราก็ต่อด้วย mrt สถานีรัชดา  ไปลง เพร็ชบุรีและเดินไปท่าเรือต่อด้วยเรือสองต่อยังไม่ถึงนะคะพอขึ้นจากเรือเราก้เดินอีกนิดนึง ถึงแล้ว ดีใจ






  ตอนนี้อาจารย์พาเดินขึ้นมาชั้น 2 เดินดูอุปกรณ์ที่ใช้ในการเรียนการสอน
เราใช้เวลาอยู่ในนี้ประมานชั่วโมงกว่าๆๆหลังจากนั้นก้ออกมาเจอกันที่ข้างหน้าและถ่ายรูปก่อนจะแยกย้ายกับกลับ แต่เพื่อนบางคนก็ไปเที่ยวต่อแต่ดิฉันเลือกที่จะกลับกับอาจารย์ใช้เส้นทางการกลับเหมือน
เดิมเดินไปขึ้นเรือสองต่อและลงmrtเพรชบุรีไปสุทธิสารพอจะขึ้นเราขึ้นผิดฝั่งฮามากต้องลงไปใหม่เพื่อขึ้นฝั่งสน.สุทธิสารจากนั้นก็ต่อด้วยแท็กซี่ถึงหน้ามอและเดินไปหลังมอกับอาจารย์อาจารย์แวะโลตัสแลก
แก้ว555และดิฉันก็เดินกลับหออย่างปลอดภัยและสนุกกับการนั่งเรือมาก555 






ถ่ายรูปก่อนแยกย้ายกันกลับบ้าน















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น